top of page

SỰ KHÁC BIỆT GIỮA AMAZON DAILY PAYOUTS VS. NEXT-DAY PAYOUTS

Daily Payouts (thanh toán hàng ngày)

Amazon Daily payouts có thể được request mỗi ngày nếu seller có đủ quyền access vào Request Transfer button và có thể click mỗi ngày. Đó là trong trường hợp seller được trả tiền đều đều.

Thực tế, thời gian này vẫn bị delay thêm hơn 14 ngày kể từ ngày chốt sales và hàng được scan, ship đến khách hàng. Nếu một ngày nào đó mình may mắn vớt được lượng sales khủng, tăng đột biến thì vẫn cần đợi hơn 14 ngày để Amazon nhả các khoản tiền đó cho mình, còn nhiều nữa thì nó review sales velocity luôn nếu nhọ.

Next-Day Payouts: có thể xảy ra theo 1 trong 2 cách sau

Acc cụ kị, cụ tổ: Nếu bạn là seller trên Amazon hơn 10 năm, mình có thể được payout vào ngày hôm sau hoặc ngay sau khi nhận đơn hàng. Amazon từng cung cấp dịch vụ này cho tất cả seller, nhưng khi platform này phát triển, các vấn đề với các seller gian lận cũng tăng lên. Vì vậy, với nỗ lực hạn chế gian lận, Amazon đã chuyển sang "longer payment terms" cho hầu hết seller. Nếu account của bạn là acc cụ kị, (Grandfathered Accounts), hãy coi mình là người may mắn. Ở chỗ này thì mình có ông anh luôn nhận được next-day payouts, và những tài khoản mà có next-day payouts được bán với giá từ $15k-$20k/account. Ngoài ra còn có các loại 3 days payout, 7 days payout tùy theo thâm niên và uy tín.

Instant Access from Payability: Đối với những seller khác, cách để nhận daily real-time payouts là sử dụng giải pháp tài chính như Payability Instant Access – đây là giải pháp thanh toán cho seller trong vòng một ngày làm việc sau khi giao hàng. Instant Access cung cấp nền tảng cho các seller cần truy cập nhanh hơn vào các khoảng payout của họ để theo kịp nhu cầu.

P/s: Bài viết được team SANTIFA dịch và biên soạn lại từ dịch vụ của Payability #SANTIFA #Amazon #kinhdoanh #mmo



2 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page