top of page

SANTIFA - Dịch vụ eBay Automation 24/7

Đã cập nhật: 27 thg 4, 2022

eBay là một nền tảng bán hàng trực tuyến lớn và có mạng lưới phủ khắp 22 quốc gia, việc bán hàng trên eBay mang lại nguồn thu nhập thụ động ổn định cho seller, đặc biệt trong lĩnh vực dropshipping, tuy nhiên việc vận hành và quản lý tài khoản, hoàn thiện đơn hàng tốn khá nhiều thời gian, đòi hỏi phải am hiểu rõ các chính sách làm việc của eBay để đảm bảo sức khỏe của tài khoản luôn ở trạng thái tốt nhất. Nếu bạn có tài khoản bán hàng eBay, nhưng không có thời gian tối ưu thì dịch vụ eBay Automation 24/7 của SANTIFA là một lựa chọn tối ưu.


dịch vụ tự động hoá eBay 24/7
SANTIFA - Cung cấp dịch vụ từ A đến Z về tự động hoá eBay 24/7.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ tự động hoá eBay, bao gồm:


dich vu tu dong hoa eBay
Dịch vụ tự động hoá ebay 24/7 của SANTIFA.

Sử dụng dịch vụ tự động hoá eBay của SANTIFA, khách hàng chỉ việc cung cấp tài khoản và tiền mua hàng, còn lại là việc chốt sổ tiền lời mỗi tháng. Với nổ lực mang đến cho khách hàng lợi nhuận tối đa theo mô hình "win-win-happy", đôi bên sẽ cùng phát triển.


Với kinh nghiệm làm việc hơn 3 năm trên eBay, SANTIFA đã hỗ trợ cho hàng trăm khách hàng từ khắp nơi trên thế giới từ việc tư vấn, quản lý tài khoản cho đến việc hỗ trợ xử lý đơn hàng.


Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về dịch vụ tự động hoá eBay của SANTIFA?

Ấn vào nút chat bên dưới bài viết hoặc inbox cho Fanpage https://www.facebook.com/Santifatv để được giải đáp ngay lập tức.


Đăng ký dịch vụ ngay hôm nay để cùng nhau kiếm tiền, cùng nhau chiến thắng.


SANTIFA Corp

58 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page