top of page

PAYONEER - ĐỐI TÁC THANH TOÁN CHIẾN LƯỢC TOÀN CẦU CỦA AMAZON

Payoneer là một nền tảng thanh toán quốc tế số toàn diện và hiệu quả, sở hữu mạng lưới toàn cầu khi có mặt ở hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ, thu hút hơn 5 triệu người dùng quốc tế. Là một thương hiệu đáng tin cậy và được công nhận trên toàn thế giới, với cơ sở hạ tầng và năng lực thanh toán quốc tế vượt trội, Payoneer là nền tảng thanh toán toàn diện giúp các doanh nghiệp Việt Nam vươn xa toàn cầu.

Với mục tiêu trở thành đối tác thanh toán đắc lực của nhà bán hàng Việt trên Amazon, Payoneer mang đến đa dạng sự hỗ trợ như:

  • Rút tiền đa tiền tệ từ Amazon về tài khoản Payoneer và chuyển đổi tiền tệ ngay trên chính tài khoản với mức phí cạnh tranh 0.5% theo tỷ giá thị trường.

  • Rút về tài khoản Việt Nam hoặc thanh toán vào tài khoản ngân hàng cho các nhà cung cấp nước ngoài nhanh chóng, thuận lợi.

  • Dịch vụ cho vay vốn, cho phép nhà bán hàng vay 80% vốn với chi phí cạnh tranh 1.8%.

  • Các doanh nghiệp kinh doanh tại Châu Âu và Anh có thể sử dụng số dư tài khoản EUR và GBP tại Payoneer để thanh toán thuế VAT hoàn toàn miễn phí

  • Thẻ Payoneer Debit Card với hạn mức cao lên đến $200K/ ngày có thể sử dụng để thanh toán chi phí quảng cáo/mua sắm trực tuyến bằng USD hoàn toàn miễn phí.

  • Tính năng bổ trợ “Amazon Store Manager” tổng hợp và quản lý tập trung tất cả các cửa hàng Amazon (các khoản thanh toán, quản lý thanh toán, sao kê…) tại một chỗ

Nguồn: Amazon Global Selling Vietnam



1 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page