top of page

NỘI DUNG AMAZON A+ LÀ GÌ? LÀM THẾ NÀO ĐỂ DOANH NGHIỆP CÓ THỂ TẠO NỘI DUNG AMAZON A+?

Nếu bạn là thương hiệu đã đăng ký trên Amazon, Nội dung Amazon A+ có thể mang đến cơ hội tuyệt vời giúp bạn giới thiệu thương hiệu và sản phẩm. Đây là một trong những cách hiệu quả nhất để tăng lưu lượng truy cập và doanh số bán hàng - cũng như để quảng cáo chéo các sản phẩm khác của bạn.



1. Nội dung Amazon A+ là gì?

Nội dung A+ là cách Amazon cho phép bạn nâng cao mô tả sản phẩm và chi tiết trang của mình với:

  • Video độ nét cao

  • Hình ảnh nâng cao

  • Biểu đồ so sánh

  • Câu hỏi thường gặp

và nhiều hơn thế nữa

Những chi tiết này hỗ trợ bạn giới thiệu thương hiệu và truyền tải tốt hơn giá trị của sản phẩm để giúp khách hàng đưa ra quyết định mua hàng sáng suốt và mang đến trải nghiệm mua sắm tinh tế hơn.

Theo Amazon, chỉ những nhà cung cấp và/hoặc người bán được phê duyệt thông qua chương trình Đăng ký thương hiệu Amazon hoặc một phần của các chương trình cụ thể như Amazon Launchpad và Amazon Exclusives mới có thể sử dụng Nội dung A+.

2. Nên xây dựng nội dung A+ như thế nào?

Hãy bắt đầu bằng cách chọn thủ công những sản phẩm bạn muốn lựa chọn cho nội dung A+. Các ứng cử viên tiềm năng bao gồm các sản phẩm có thể thể hiện câu chuyện thương hiệu hoặc thường bán với giá cao hơn, hoặc mặt hàng mà bạn đã thúc đẩy lưu lượng truy cập thông qua các chiến dịch và khuyến mại.

Người bán trên Amazon đã đăng ký thương hiệu cũng có quyền truy cập vào Trình quản lý nội dung A+ (A+ Content Manager). Tính năng này đề xuất nên ưu tiên các SKU nào cho Nội dung A+ để tăng doanh số và khả năng khám phá của cửa hàng.

3. Khi tạo Nội dung A+, bạn nên:

  • Sử dụng tiêu đề phụ, đoạn văn ngắn, in đậm và các tùy chọn định dạng khác sẽ giúp người tiêu dùng dễ dàng nhìn thấy những lợi ích lớn nhất của sản phẩm.

  • Kết hợp văn bản và hình ảnh. Khi mô tả một tính năng chính hoặc điểm bán hàng, hãy kèm theo văn bản đó với hình ảnh có liên quan.

  • Sử dụng phản hồi của người tiêu dùng để tạo cảm hứng và tăng độ tin cậy. Nếu khách hàng của bạn thường xuyên khen ngợi bạn về một tính năng cụ thể của sản phẩm, hãy đánh dấu nó trong biểu đồ so sánh hoặc mô tả.

  • Tránh lỗi nội dung. Điều này có thể bao gồm việc sử dụng các ký tự và biểu tượng đặc biệt, các liên kết bị lỗi và kích thước hình ảnh không chính xác.

Với sự gia tăng của những người mua sắm trực tuyến trên Amazon, việc tối ưu hóa các trang chi tiết sản phẩm của bạn nên là trọng tâm chính. Thêm Nội dung A+ sẽ mang lại trải nghiệm người mua tốt hơn, tăng mức độ tương tác của khách hàng, tạo sự khác biệt với đối thủ cạnh tranh, đồng thời tăng cường chuyển đổi và bán hàng.

Nguồn: Thương mại điện tử toàn cầu - Business of Tomorrow

----------

[SANTIFA_AMAZON] KHAI GIẢNG KHOÁ HỌC "AMAZON ONLINE/WHOLESALE ARBITRAGE" KHÓA KW5


𝑨𝒎𝒂𝒛𝒐𝒏 𝑶𝒏𝒍𝒊𝒏𝒆/𝑾𝒉𝒐𝒍𝒆𝒔𝒂𝒍𝒆 𝑨𝒓𝒃𝒊𝒕𝒓𝒂𝒈𝒆: Khóa học nâng cao dành cho các anh em Seller đã có account Amazon tại US/CA hoặc các account Amazon cũ, có lịch sử bán hàng tốt, có dòng vốn ngắn hạn đăng ký thành công LLC tại US với mục tiêu tìm được sản phẩm Retail/Wholesale và đạt $1000 doanh số đầu tiên.


Email: contact@santifago.com

SĐT: 0393122832 (Ms. Lâm Mỹ)

Fanpage: SANTIFA

3 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page