top of page

FBA LÀ GÌ? QUY TRÌNH HOẠT ĐỘNG FBA

Đã cập nhật: 7 thg 7, 2022


Hình ảnh minh hoạ


FBA là viết tắt của cụm từ Fulfillment By Amazon, đây là một dịch vụ hỗ trợ lưu kho và chuyển hàng cho người bán trên Amazon. Hiểu theo cách khác, FBA là một dịch vụ hỗ trợ các nhà bán hàng của Amazon. Khi sử dụng FBA, người bán chỉ cần thực hiện các thao tác tiếp nhận đơn từ khách hàng, trong khi những thủ tục giao hàng sẽ do Amazon chịu trách nhiệm.


Chính vì chịu trách nhiệm hoàn toàn ở khâu giao hàng, Amazon cam kết rằng các nhà bán hàng không cần phải có riêng kho lưu trữ hàng hóa cũng như làm việc với đối tác nhận hàng. Chỉ cần gửi hàng hóa đến kho của Amazon, các nhân viên tại đây sẽ hỗ trợ thực hiện các công việc bảo quản và quản lí chúng. Khi có đơn hàng, hệ thống sẽ đóng gói và vận chuyển đến tận tay khách hàng thay cho người bán. Hơn thế nữa, Amazon sẽ thay mặt người bán chăm sóc khách hàng và xử lý các vấn đề sau khi giao nhận (đổi trả hàng hóa, hoàn tiền, …).


Khi trở thành một nhà bán hàng FBA trên Amazon, doanh nghiệp sẽ thực hiện quy trình hoạt động của FBA theo các bước sau:

🔸 Bước 1: Người bán tạo tài khoản Amazon và đăng kí các sản phẩm/ kiện hàng lên trang bán hàng Amazon (Amazon.com), hoặc trang bán hàng của riêng mình.

🔸 Bước 2: Nhà bán hàng gửi các kiện hàng/sản phẩm đến trung tâm FBA của Amazon.

🔸 Bước 3: Amazon sẽ thực hiện các thủ tục lưu kho sản phẩm của người bán tại khu vực sẵn sàng giao hàng.

🔸 Bước 4: Khi khách hàng mua sản phẩm của người bán từ trang chủ Amazon hoặc trang bán hàng riêng, trung tâm FBA sẽ tiếp nhận trực tiếp đơn hàng và thực hiện các bước đóng gói sản phẩm từ kho lưu trữ trước đó.

🔸 Bước 5: Nhân viên Amazon thực hiện quy trình giao hàng. ---------- 🔥[𝗠𝗔𝗦𝗧𝗘𝗥𝗠𝗜𝗡𝗗 𝗘𝗩𝗘𝗡𝗧] 𝗔𝗠𝗔𝗭𝗢𝗡 𝗘𝗖𝗢𝗠𝗠𝗘𝗥𝗖𝗘 𝗡𝗘𝗧𝗪𝗢𝗥𝗞𝗜𝗡𝗚 💥 𝐍𝐎̣̂𝐈 𝐃𝐔𝐍𝐆 𝐂𝐇𝐈́𝐍𝐇 ◾️ Cách bán hàng FBA Wholesale/Online Arbitrage ◾️ Cơ cấu tổ chức & kế hoạch nguồn vốn trong kinh doanh


💥 𝐓𝐇𝐎̂𝐍𝐆 𝐓𝐈𝐍 𝐕𝐄̂̀ 𝐒𝐏𝐄𝐀𝐊𝐄𝐑 ◾️ Mr. Thịnh Nguyễn - CEO & Founder Marketplace Champs ◾️ Mr. Nguyễn Văn Quốc - CEO & Founder OBOX GROUP Moderator: Mr. Lê Nhât Thanh - CEO & Founder SANTIFA


💥 𝐓𝐇𝐎̂𝐍𝐆 𝐓𝐈𝐍 𝐂𝐇𝐈 𝐓𝐈𝐄̂́𝐓 𝐖𝐎𝐑𝐊𝐒𝐇𝐎𝐏 📍 Thời gian: Thứ Bảy - 14/05/2022 - 14h00 📍 Địa điểm: The VIBES - 51Bis, An Phú, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh

👥 Đối tượng tham gia: Các anh em Seller đã có kinh nghiệm bán hàng trên Amazon, dropshipping trên các Marketplace. Buổi Mastermind này phù hợp cho các anh em newbie/oldbie có mong muốn phát triển kinh doanh lâu dài trên Amazon.

👥 Số lượng người tham dự: 30 người


💥 𝐓𝐇𝐎̂𝐍𝐆 𝐓𝐈𝐍 Đ𝐀̆𝐍𝐆 𝐊𝐘́ 𝐓𝐇𝐀𝐌 𝐆𝐈𝐀 ◾️ Hình thức tham gia: 1.000.000 VNĐ/người ◾️ Hạn đăng ký: 27/4/2022 - 12/5/2022 ◾️ Thông tin chuyển khoản: 5600110458008 - MB Bank - Lê Nhật Thanh ◾️ Đăng ký tham gia tại đây: https://forms.gle/6TnYk4j3ep7k6oeT6 ---------- 👥 MỌI THÔNG TIN XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ: ◾️ Email: contact@santifago.com ◾️ SĐT: 0973 919 773 (Ms. Lâm Mỹ), 077 444 3013 (Ms. Thùy Như) ◾️ Facebook: fb.com/lamcaohong.my - Lâm Mỹ fb.com/LanieLuu.OBOX - Thùy Như ________ #SANTIFA #oboxacademy #MarketplaceChamps #mastermindevent #amazon #fba

9 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page