top of page

ĐỔI MỆNH CÓ KHÓ KHÔNG?

Hôm qua thằng bạn hỏi thay đổi vận mệnh thì phải làm sao?




Ông Lê Nhật Thanh - Founder SANTIFA Corp



Nếu nói cho dễ hiểu thì ra đời đi làm rồi cũng giống như chơi game luyện cấp vậy, clear hết map này rồi thì chuyển qua map (bản đồ) khác, chơi mãi một map thì không thể kiếm thêm exp để lên level được, đánh mãi mấy đứa cấp thấp hơn cũng chán, game dễ quá thì nhàn, khó quá thì hơi nản, cứ cày vừa vừa rồi lên cấp chuyển map liên tục, một ngày nào đó về làng thì trở thành cao thủ.

Nên nếu một ngày cảm thấy mình nhiều năm rồi không thay đổi được gì mới, thì nên tìm cách để đổi map, chuyển sang sống một nơi mới, bắt đầu những mối quan hệ mới, thay đổi vị trí công việc, học thêm một thứ gì đó mới mẻ và chơi một môn thể thao. Khi thay đổi bản thân và ép mình chinh phục một thứ gì đó, ví dụ như học thứ mới và chơi thể thao, thì cơ thể tiết ra một loại hormon Endorphin, giúp mình ăn ngon ngủ ngon và tinh thần thoải mái, tâm tốt sinh tướng tốt, đổi thời đổi vận, luật hấp dẫn sẽ lôi kéo những mối quan hệ và cơ hội tốt hơn đến với mình. Mập mạp nhưng ánh mắt tinh anh (lanh lẹ, sáng như sao trời), di chuyển đi lại thoăn thoắt, ai nhìn vô cũng cảm thấy thu hút, chứ không phải béo ú nhưng lờ đờ, người cong tướng dẹo, mắt luôn nhìn xuống đất do ngày ngày ngồi trên laptop, máy tính, nhìn màn hình điện thoại liên tục, cơ bắp, cột sống bị thoái hóa người quen nhìn quen thì không sao, người lạ nhìn vô chỉ muốn hỏi coi dạo này tập hút cỏ gì thì ớn lắm.

Tất nhiên đổi ít ít thì được, chứ một năm đổi một nghề chắc phải coi lại, post bài dài vậy thôi chứ chủ yếu là khoe 2 tấm hình tui hồi 3 năm trước và tui bây giờ, ngày xưa trồng rau nuôi heo thí mợ, nhờ ecommerce cứu vớt cuộc đời, nên anh em nào đang là newbie với e-com thì ráng nhớ, cứ đeo theo và đúng con đường, thì cột mốc thay đổi sẽ là 2 năm. Một năm xây dựng basement và một năm phát triển, nhìn lại chặn đường sẽ thấy mình khác đi rất nhiều, Hy vọng đến mốc 5 năm nhìn lại con đường Amazon thì mình sẽ chuyển sang một vị thế khác.


Founder | SANTIFA Corp

5 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page