top of page

CÔNG CỤ GIÚP BẠN TÌM SẢN PHẨM WHOLESALE ĐỂ BÁN TRÊN AMAZON

Với hàng triệu sản phẩm trên thị trường Amazon, việc tìm kiếm các mặt hàng wholesale sẽ bán trên Amazon có thể là một thách thức đối với những người mới bắt đầu . Và đó là lý do tại sao tôi đã phát triển một danh sách các công cụ tốt nhất để giúp bạn tìm các mặt hàng bán buôn trên Amazon.

Không theo thứ tự cụ thể nào, dưới đây là 5 công cụ hàng đầu mà bạn có thể tận dụng để nghiên cứu và tìm các mặt hàng bán buôn có lãi. Lưu ý rằng đây chủ yếu là các công cụ nghiên cứu và luôn có sự không chính xác với các công cụ này vì hầu hết dữ liệu dựa trên ước tính. Chỉ vì một công cụ nói rằng những người bán dao làm bếp đang kiếm được 50ka đô la mỗi tháng, nó có thể được giảm giá +/- 25%. Nếu các con số được phóng đại trên các công cụ và bạn mua một số lượng lớn vì nghĩ rằng bạn có thể giết người, hãy có một kế hoạch dự phòng trong trường hợp con số thực chỉ bằng một nửa những gì các công cụ nói.



1. ZONGURU

Zonguru là một công cụ tuyệt vời mà chúng tôi khuyên dùng thay vì Junglescout hoặc Helium10. Nó giúp tìm kiếm nhu cầu và phân tích cạnh tranh. Sử dụng một công cụ như thế này để tăng tốc độ nghiên cứu của bạn là điều bắt buộc nếu bạn đang cố gắng điều hành một doanh nghiệp.

Nó có tất cả các tính năng bạn sẽ tìm thấy trong H10 nhưng vì nó không phổ biến nên các tìm kiếm của bạn và các ngách sẽ không được tiết lộ cho mọi người nhanh chóng. Đó là một trong những lý do tại sao chúng tôi luôn khuyến cáo người bán trên Amazon không nhập sản phẩm của chính họ hoặc tra cứu số liệu thống kê sản phẩm của chính họ bằng phần mềm người bán Amazon khác.

2. AMZBASE

AMZBase là một công cụ nghiên cứu từ khóa sản phẩm một cửa cho phép bạn dễ dàng lấy được mô tả tiêu đề của danh sách và ASIN. Nếu bạn muốn có cơ sở tìm kiếm rộng hơn, công cụ tất cả trong một này cho phép bạn truy cập các công cụ tìm kiếm khác như Google, Alibaba, AliExpress, eBay và CamelCamelCamel.

3. PROFIT GURU

Profit Guru là một công cụ cơ sở dữ liệu tập trung vào bán buôn của Amazon để bạn tìm kiếm và tìm thấy các nhà cung cấp và nhà phân phối. Bạn cũng có thể phân tích hàng loạt các ngách và sản phẩm để tìm ra sản phẩm tiếp theo nên đưa vào danh sách của mình.

Danh bạ nhà cung cấp của họ là những gì có khả năng làm cho họ tốt hơn vì bạn có thể kiểm soát các chiến thuật và thông điệp về cách bạn muốn tiếp cận bất kỳ mục tiêu nào có thể.

4. AMZSCOUT

Nếu bạn muốn thực hiện nghiên cứu toàn diện về dữ liệu sản phẩm, AMZScout sẽ giúp bạn. Nó đi kèm với hơn 44 bộ lọc nâng cao mà người dùng có thể dễ dàng tinh chỉnh. AMZScout đi kèm với một tùy chọn để bạn nhập ASIN sản phẩm hoặc từ khóa để bắt đầu tìm kiếm. Ngoài ra, nó có thể theo dõi dữ liệu lịch sử của sản phẩm để xác định xem sản phẩm đó có sinh lời và hiệu quả về chi phí hay không.

5. SELLERAPP

SellerApp sử dụng khả năng thông minh của sản phẩm để giúp bạn tìm kiếm các sản phẩm sinh lời sẽ bán trên thị trường Amazon. Ứng dụng tìm nguồn cung ứng sản phẩm này cung cấp cho bạn dữ liệu hữu ích được hiển thị trong một bảng điều khiển và có hơn 35 triệu sản phẩm trong cơ sở dữ liệu của nó. Nó cũng cung cấp các công cụ miễn phí để giúp bạn kiểm tra chất lượng của danh sách và ước tính doanh số bán sản phẩm của bạn. Đó không phải là tất cả; công cụ này có thể giúp bạn tìm các từ khóa hoàn hảo cho việc tìm kiếm sản phẩm bán buôn của bạn.

Bây giờ bạn đã biết các bước cần làm khi chọn một sản phẩm bán buôn tốt, đã đến lúc tôi hướng dẫn bạn quy trình tìm nguồn cung cấp các sản phẩm này.

-----

[SANTIFA_AMAZON] KHAI GIẢNG KHOÁ HỌC "AMAZON ONLINE/WHOLESALE ARBITRAGE" KHÓA KW5


𝑨𝒎𝒂𝒛𝒐𝒏 𝑶𝒏𝒍𝒊𝒏𝒆/𝑾𝒉𝒐𝒍𝒆𝒔𝒂𝒍𝒆 𝑨𝒓𝒃𝒊𝒕𝒓𝒂𝒈𝒆: Khóa học nâng cao dành cho các anh em Seller đã có account Amazon tại US/CA hoặc các account Amazon cũ, có lịch sử bán hàng tốt, có dòng vốn ngắn hạn đăng ký thành công LLC tại US với mục tiêu tìm được sản phẩm Retail/Wholesale và đạt $1000 doanh số đầu tiên.


Email: contact@santifago.com

SĐT: 0393122832 (Ms. Lâm Mỹ)

Fanpage: SANTIFA

7 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page