top of page

BLACK FRIDAY VẪN CHƯA ĐẾN

Một vài nhà bán lẻ đã tổ chức đợt bán hàng rầm rộ vào đầu tháng 10. Tuy nhiên, chiết khấu cho đến nay đã giảm so với năm ngoái mặc dù có báo cáo về lượng hàng tồn kho cao và người tiêu dùng cảnh giác.

Doanh số bán hàng bom tấn trước Halloween bùng nổ khiến nhiều nhà quan sát tự hỏi liệu ngành bán lẻ có tăng Black Friday sớm hơn trong năm nay hay không.



Sự khởi động ngày lễ chữ đỏ đã nhích dần lên được một thời gian. Vào năm 2020, Amazon dường như chịu trách nhiệm về vạch xuất phát, đã hoãn đợt giảm giá hàng năm vào Ngày Prime cho đến tháng 10 do đại dịch. Năm ngoái, các vấn đề kéo dài trong chuỗi cung ứng khiến người mua hàng phải ra ngoài sớm để chắc chắn rằng họ có được những gì họ muốn.

Năm nay, Amazon một lần nữa tổ chức sự kiện bán hàng Prime lớn thứ hai, mặc dù gã khổng lồ thương mại điện tử không muốn gọi nó là Ngày Prime vì nó diễn ra vào mùa hè. Khi Target và các nhà bán lẻ khác tổ chức bán hàng của riêng họ cùng thời điểm, có vẻ như Thứ Sáu Đen đã bắt đầu, ít nhất là trên tinh thần.

Tuy nhiên, nó không thực sự thành ra như vậy. Ví dụ, việc bán hàng của Amazon là một điều gì đó đáng thất vọng. Hơn nữa, chiết khấu thực sự giảm so với cùng thời điểm năm ngoái, theo nghiên cứu từ DataWeave.

Tuy nhiên, về cơ bản, người tiêu dùng có thể chưa hoàn toàn sẵn sàng cho Thứ Sáu Đen. Theo nghiên cứu từ NPD Group, mặc dù những người mua sắm thường giải quyết sớm danh sách theo mùa của họ có thể đã bắt đầu sớm hơn để kéo dài ngân sách của họ, nhưng những người mua sắm vẫn coi Thứ Sáu Đen là ngày tốt nhất để tìm kiếm các ưu đãi cho kỳ nghỉ lễ, theo nghiên cứu từ NPD Group.

Marshal Cohen của NPD cho biết trong một bài đăng trên blog: "Có hy vọng cho Thứ Sáu Đen với lưu lượng truy cập có khả năng tăng trong năm nay và nhiều chuyển đổi hơn từ tìm kiếm sang mua hàng. Mặc dù vậy, mức độ thành công phụ thuộc vào mức độ tham gia của nhà bán lẻ. Xu hướng mua sắm trực tuyến giảm, kết hợp với mong muốn hòa nhập xã hội trở lại của người tiêu dùng, khiến Thứ Hai Điện Tử trở thành sự kiện mua sắm dễ bị ảnh hưởng nhất trong mùa. "

Nguồn: retaildive #SANTIFA #kinhdoanh #ecommerce ------ [SANTIFA_AMAZON ACADEMY] COFFEE TALK - HỎI XOÁY ĐÁP XOAY MÔ HÌNH AMAZON ONLINE/WHOLESALE ARBITRAGE

THÔNG TIN COFFEE TALK Thời gian: Thứ Bảy, ngày 19/11/2022 - 9h00 Địa điểm: Offline tại thành phố Đà Nẵng (Chi tiết sẽ được gửi thông báo sau) Link đăng kí: https://forms.gle/x6XsN25tVWWdYE7B8 *Buổi chia sẻ miễn phí - Số lượng có hạn!

2 lượt xem0 bình luận

コメント


bottom of page