top of page

AMAZON RA MẮT TÍNH NĂNG MỚI "ĂN THEO" TIKTOK

Đã cập nhật: 9 thg 1, 2023

Amazon đang triển khai một tính năng mới giống TikTok bên trong ứng dụng, cho phép khách hàng mua sắm ngay tại nguồn cấp ảnh và video đã được cá nhân hoá, theo WSJ.

Tính năng mới hiện đã được áp dụng với một số khách hàng nhất định, sau đó sẽ được triển khai rộng rãi trên toàn nước Mỹ. Cổng thông tin, được đặt tên là Inspire, sẽ hiển thị liên tục nguồn cấp dữ liệu ảnh và video về các sản phẩm khách hàng có thể mua thông qua ứng dụng. Inspire trước đó đã được thử nghiệm với một số ít nhân viên.

Với sự ra đời của tính năng mới, Amazon tham vọng tiến sâu hơn vào hoạt động mua sắm tiện lợi. Tập đoàn này cũng thuê nhiều KOLs có tầm ảnh hương để xây dựng tương tác trên nền tảng. Hiện cơ sở người dùng Amazon đã lên tới hàng trăm triệu."Video dạng ngắn là một phương tiện cực kỳ hữu ích giúp mọi người khám phá và hiểu sản phẩm", Oliver Messenger, Giám đốc Amazon, cho biết.

Theo ông Messenger, dù Inspire tập trung chủ yếu vào mảng mua sắm, song vẫn có thể mở rộng sang tính năng tùy chọn chia sẻ nội dung và nội dung theo xu hướng.

Theo Amazon, Inspire sẽ xuất hiện dưới dạng biểu tượng hình bóng đèn phía cuối ứng dụng. Khách hàng khi nhấp vào tiện ích sẽ đến nguồn cấp dữ liệu hiển thị hình ảnh và video giới thiệu sản phẩm - nơi họ có thể nhấn "thích", xem mô tả và mua chúng.

Nguồn: CafeBiz #SANTIFA #amazon #news



3 lượt xem0 bình luận

Comentarios


bottom of page