top of page

800+ SUPPLIERS BÊN SKUGRID

Ngày xưa mới làm eBay, ngồi học hết cái khóa học của eComtom nhưng chỉ học được skill Manual eBay, và đến giờ sang làm Amazon mình cũng thích manual phần lớn ở khâu research, vì nó bền vững và không dễ sao chép, nhưng cũng có một phần khá giá trị chính là danh sách hơn 800 suppliers từ bên Skugrid cung cấp.

Không phải vì danh sách supplier giá trị gì đâu, vì có nhiều bên hàng lởm, hàng không lãi nhiều lắm, chủ yếu là mình đã tốn hơn 3 tháng để ngồi đào toàn bộ số supplier đó từng cái một theo bảng chữ cái, vào xem toàn bộ sản phẩm, chính sách bán hàng, đổi trả, chất lượng sản phẩm, thương hiệu riêng, nhờ đó mà khả năng nhận diện supplier của mình tăng lên đáng kể và nó bổ trợ thêm kiến thức cho mình sau này khi làm FBA Online Arbitrage, cái đó với mình mới là giá trị.

Mình vẫn còn nhớ bên Academy Sport, có brand riêng là Outdoor Gourmet, mình bán mấy cái nồi chiên ngập dầu nhiều quá xá, thanh toán bằng Visa Việt Nam chịu fee charge 3% vẫn lời quá lời, mua $19 bán $35, mỗi tội giao hàng hơi lâu vì có mỗi 1 ông customer service trên kênh chat, lần nào cũng gặp ổng. Hoặc là bên Costway, gần như không ai cạnh tranh và mình có sản phẩm win bên này là cái giường cho chó nằm với cái máy hydraulic 12 tấn, vốn lúc đó $192, mình bán gần $300/cái mà khách mua quá trời, bây giờ không thấy nó bán nữa, mấy cái máy quạt bên đó cũng khá chạy, mình làm khách hàng thân thiết với tụi Costway luôn, tháng nào nó cũng cho coupon giảm giá, mua hàng bên này thì chỉ cần dùng Paypal Việt Nam là dứt.

Đến giờ nhìn lại mình vẫn thấy còn rất nhiều supplier tiềm năng trong này, nếu bạn là một người mới bắt đầu và có mong muốn kiếm tiền từ eCommerce, từ Amazon, eBay,... bạn có sẵn sàng bỏ thời gian ra như mình để cào hết cái đống này một cách thủ công chưa? Hay vẫn đang trên con đường là tìm cái tool gì đó để nó quét cho nhanh?

Mình gửi kèm mấy sản phẩm mình bán chạy cho mọi người coi chơi, chuyện ngày xưa dĩ vãng rồi, mà giờ ai bán lại vẫn bán được đó nếu làm bài bản

Lê Nhật Thanh - Founder SANTIFA Corp





5 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Kommentare


bottom of page