top of page

BẬT MÍ CÔNG THỨC THÀNH CÔNG VỚI MÔ HÌNH AMAZON WHOLESALE

Với xu hướng phát triển kinh doanh trên Amazon hiện tại, mọi người đã biết đến mô hình kinh doanh Amazon Wholesale chưa?

Mọi người có đang thắc mắc hình thức kinh doanh Amazon Wholesale này hoạt động như thế nào? Lợi ích mang lại cho trong kinh doanh là gì?

Hãy cùng tham gia ngay buổi chia sẻ Zoom Meeeting cùng Obox Academy để khám phá ra những bài học mới, bí kiếp để thành công với kinh doanh Amazon Wholesale này nhé!

Với kinh nghiệm hơn 3 năm trong ngành E-commerce và phát triển mạnh mẽ trong kinh doanh Amazon Wholesale, Speaker Lê Nhật Thanh - CEO & Founder SANTIFA sẽ chia sẻ với mọi người những kiến thức và tư duy thành công với Wholesale trong buổi Zoom Meeting lần này.

Bên cạnh đó, chúng ta có khách mời đặc biệt là anh Danny Nguyễn - Founder Monter Marketer & cộng đồng VEB sẽ cùng tham gia giao lưu cũng như tìm hiểu một hướng đi phát triển bền vững trong môi trường kinh doanh MMO.

Mọi người đừng ngần ngại mà hãy tham gia giao lưu cùng nhau để có thêm những kiến thức mới và xây dựng một hướng phát triển lâu dài nha.



Hình ảnh

𝐓𝐡𝐨̂𝐧𝐠 𝐭𝐢𝐧 𝐙𝐨𝐨𝐦 𝐌𝐞𝐞𝐭𝐢𝐧𝐠

Topic: BẬT MÍ CÔNG THỨC THÀNH CÔNG VỚI MÔ HÌNH AMAZON WHOLESALE Thời gian: Thứ Sáu | 22/07/2022 | 10h00 Địa điểm: Zoom Meeting

Speaker: Lê Nhật Thanh - CEO & Founder SANTIFA Guest V.I.P: Danny Nguyen - Founder Monter Marketer & Cộng đồng Viet Ecom Builder (VEB) Host: Thùy Như - Obox Academy

Chương trình diễn ra hoàn toàn miễn phí, anh em đăng kí tại đây Link đăng ký: https://oboxgroup.net/ThanhcongvoiAmazonWholesale __________ #oboxacademy #SANTIFA #VEB #montermarketer #Amazon #wholes_arbitrage #mmo

4 views0 comments

Comments


bottom of page